Sàn Epoxy 3D nhìn là mê - Công nghệ 3D đang ngày càng phổ biến

Công nghệ 3D đang ngày càng phổ biến. Sàn Epoxy 3D đã được sử dụng ngày càng nhiều trong các trung tâm mua sắm, hội trường, văn phòng, nhà cửa và căn hộ do sự sáng tạo và hiệu suất cao. Đây là mốt nhất thời trong thế giới sàn ưa thích.

Quy trình lắp đặt sàn Epoxy 3D bao gồm việc đặt một lớp sơn lót tự san phẳng theo sau là hình ảnh mong muốn. Điều này sau đó được xử lý với một epoxy hai thành phần trong suốt hoặc polyurethane để cho độ sâu hình ảnh hoàn hảo. Một mức độ bảo vệ véc ni là bước cuối cùng.

---> Xem thêm: Công ty thi công sơn sàn Epoxy tại Tp.HCM

Không giống như một nhãn dán hoặc vinyl sơn mà là trực tiếp dưới chân của bạn, sàn epoxy 3D được cài đặt cung cấp cho nhận thức về chiều sâu và không thấm vào tất cả các loại thiệt hại mà thường sẽ ảnh hưởng đến trang trí sàn.

công nghệ sàn epoxy 3d

 

Dưới đây là hướng dẫn đầy đủ mọi thứ bạn cần biết về sàn epoxy 3D:

  1. Ưu và nhược điểm
  2. Cách cài đặt
  3. Bao nhiêu chi phí

Sàn Epoxy 3D - Ưu và nhược điểm

Giống như bất kỳ sàn nào khác, sàn epoxy 3D có cả ưu điểm và nhược điểm. Các đặc điểm tích cực của sàn epoxy 3D là:

Hiệu ứng hình ảnh - Ưu điểm đáng kể nhất của sàn epoxy 3D là hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp. Ngoài sự xuất hiện tuyệt đẹp, nó có thể giải quyết trực quan nhiều vấn đề của nội thất phòng vì những phẩm chất thẩm mỹ độc đáo. Bằng cách chọn đúng thiết kế sàn 3D, màu sắc và hoa văn, với sự trợ giúp của lớp phủ epoxy tự san phẳng, bạn thậm chí có thể tăng không gian phòng một cách trực quan. Nó có thể giúp thực hiện trí tưởng tượng vô hạn của nhà thiết kế và thu hút đôi mắt vô tận.

Cường độ cao - Epoxy là hầu như không thấm nước, và có khả năng chống axit, clo và các vật liệu khác như thuốc tẩy và chất tẩy rửa hàng ngày. Đối với cùng một lý do, các tầng được coi là tốt cho các ngành công nghiệp cũng như cho nhà. khi được lắp đặt đúng cách, sàn epoxy 3D có thể phục vụ ít nhất 15 tuổi, mà không thay đổi màu sắc của nó.

Bảo trì dễ dàng - Sàn Epoxy 3D không có đường nối, khe nối, vết nứt, lỗ chân lông và khoảng trống khiến sàn 3D hoàn toàn miễn nhiễm với bất kỳ loại bụi bẩn, nước, và hóa chất nào.

An toàn và vệ sinh thân thiện - Sàn Epoxy 3D không tích tụ bụi và không tạo môi trường thuận lợi cho nhiều mầm bệnh / vi khuẩn khác nhau. Vật liệu sàn Epoxy được sử dụng không có mùi hôi và khói ăn mòn, và an toàn cho sức khỏe con người, đó là bắt buộc và được xác nhận bởi các chứng nhận của nhà sản xuất. Điều quan trọng nữa là vật liệu epoxy rất bền với nhiệt độ cao như trong trường hợp cháy.

Khả năng kháng cháy - Epoxy / polyme không cháy, đó là một trong những lý do mà lớp phủ được sử dụng trong sản xuất, kho tàng, bệnh viện, trung tâm chăm sóc trẻ em và những nơi khác cần tăng cường kiểm soát an toàn cháy nổ.

công nghệ sàn epoxy 3d

Những hạn chế của sàn epoxy 3D

Khó cài đặt và mất thời gian để chữa trị - nhà thầu và thiết bị chuyên nghiệp thường cần thiết để lắp đặt đúng sàn epoxy 3D. Phải mất từ ​​3 đến 5 ngày, đôi khi thậm chí còn lâu hơn để được chữa khỏi hoàn toàn.

Chi phí cao - không đủ chuyên gia có sẵn trên thị trường, và nhu cầu về sàn thời trang ngoạn mục là cao. Mức độ phổ biến làm tăng chi phí, bản thân tài liệu cũng không rẻ.

Sàn lạnh - sàn epoxy 3D lạnh như gạch hoặc bê tông, vì vậy bạn nên cân nhắc nơi tốt nhất để sử dụng chúng.

công nghệ sàn epoxy 3d

Sàn Epoxy 3D - Cách cài đặt

Lắp đặt các bức tranh tường sàn Epoxy 3D đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm và không chịu đựng ngay cả những lỗi nhỏ nhất, vì vậy lựa chọn tốt nhất là thuê một nhà thầu chuyên nghiệp.

Nhưng nếu bạn là một người rất tiện dụng và muốn tự mình cài đặt thiết kế sàn 3D, bạn có thể làm theo các bước cài đặt sau:

Kiểm tra độ ẩm kỹ lưỡng. Độ ẩm có thể gây ra hư hỏng dính, thúc đẩy nấm mốc, nấm mốc phát triển và dẫn đến mặt sàn quăn hoặc sủi bọt.

Chuẩn bị đầy đủ bề mặt bề mặt. Sử dụng dụng cụ mài kim cương hoặc dụng cụ chà nhám để chuẩn bị toàn bộ sàn bê tông. Vá khi cần thiết để không có vết nứt, không có bevels và toàn bộ bề mặt phải được hoàn toàn trơn tru. Đảm bảo phủ và dán băng vùng xung quanh.

Tự động chà và hút chân không sàn để làm sạch hoàn toàn bề mặt. Không nên có ngay cả những bụi nhỏ nhất.

Kiểm tra độ ẩm. Điều quan trọng là độ ẩm trong toàn bộ khu vực không vượt quá 4%, nếu không trong một hoặc hai tuần sàn mới được lắp đặt sẽ bị bong ra.

 

công nghệ sàn epoxy 3d

Áp dụng mồi epoxy tự san phẳng.

Cài đặt bức tranh tường sàn 3D. Nếu cơ sở của các mô hình được lựa chọn là bức tranh tường sàn 3D, chắc chắn rằng liên kết với chất nền là hư không nếp gấp hoặc nếp gấp.

Lắp đặt 2 lớp epoxy trong suốt hoặc thường xuyên hơn, polyurethane để tạo lớp phủ epoxy trong suốt trên bức tranh tường sàn 3D. Lớp này sẽ cung cấp nhận thức mong muốn về độ sâu cũng như việc bảo vệ bức tranh tường sàn 3D. Một lớp như vậy nên được cài đặt với sự chú ý nhiều hơn đến từng chi tiết và nhiều sự quan tâm. Tất cả các bụi bẩn, lông, vv cần phải được loại bỏ.

công nghệ sàn epoxy 3d

Nếu cần, hãy sử dụng lớp lót bảo vệ lớp trên cùng.

Việc lắp đặt sàn epoxy 3D là một quá trình phức tạp và kéo dài và thường mất 3-7 ngày.

Giá sàn epoxy 3D phụ thuộc vào nhiều yếu tố như điều kiện bề mặt, tổng số cảnh vuông và độ phức tạp của hệ thống vv Độ bền và tuổi thọ cũng là hai yếu tố chính để xác định giá sàn epoxy 3D. Vật liệu sàn epoxy cao cấp sẽ đắt hơn.

Một thiết kế phức tạp sẽ đòi hỏi nhiều công việc hơn và chi phí lắp đặt cao hơn. Diện tích sàn càng nhỏ, chi phí càng cao.

Vệ Sinh ChamClean
 
 

DMCA.com Protection Status